Translate

Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Những kiểu cải thiện nhan sắc không giống ai

Những kiểu làm đẹp kỳ dị này khiến nhiều người không khỏi sốc.
Dùng cốc hút chân không để cải thiện vòng ba
Mới đây, một salon sắc đẹp ở Miami (bang Florida, Mỹ) đã đưa ra một liệu pháp làm đẹp mới có tên là “liệu pháp hút chân không”.
Salon này cho rằng liệu pháp này có thể giúp cải thiện vòng ba của chị em. Giá của một lần làm liệu pháp khoảng 60 USD (tương đương 1,2 triệu VNĐ). Chị em sẽ được gắn hai chiếc cốc cỡ lớn được hút hết không khí bên trong lên vòng 3 trong khoảng thời gian 45 phút. Liệu pháp này được ca ngợi như một phép lạ khi có thể giúp mông bạn “tăng kích cỡ, độ cong và trở nên săn chắc hơn”.
Quấn băng kín đầu để tạo mặt V-line
Một cô gái người Trung Quốc có tên Viên Lập mới đây cũng chia sẻ trên trang cá nhân bí quyết tạo mặt V-line mà không đụng đến dao kéo của mình.
Theo đó, quy trình của cô ban đầu là đắp mặt nạ dưỡng ẩm để bổ sung độ ẩm cho da, sau đó dùng băng vải quấn chặt cứng từ đầu xuống theo hai bên sườn mặt để “định hình lại khuôn mặt”, rồi giữ nguyên lớp băng quấn đó trên mặt suốt một đêm, làm liên tục 1 thời gian mặt sẽ gầy đi.
Nhiều người xem cách làm kỳ lạ này đã ái ngại lo lắng, quấn chặt vậy liệu có ngủ được không? Nhưng cô nàng vô tư trả lời, vì sắc đẹp, cô có thể chịu đựng.
Tự nâng ngực bằng thìa xới cơm
Trong số phát sóng của serie truyền hình “Virus người sao hỏa” trên một kênh truyền hình Hàn Quốc, cô gái 27 tuổi có tên Jo Min Young đã khiến khán giả vô cùng kinh ngạc khi chia sẻ về phương pháp nâng ngực bằng thìa xới cơm của mình.
Cách làm của cô rất đơn giản, đó là dùng thìa xới cơm mát-xa từ nách đến ngực, rồi từ ngực quay ngược trở lại nách trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Nhờ chăm chỉ áp dụng phương pháp này nên sau 3 năm, Min Young đã sở hữu một vòng 1 như ý.
Min Young còn bật mí thêm, ngoài mát-xa, cô cũng thường xuyên ăn đậu tương, vì cô tin rằng loại thực phẩm này rất có lợi cho sự phát triển của bầu ngực.
Ăn tát để làm đẹp
Khunying Tobnom là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở Thái Lan nếu nói đến “công nghệ mát xa vỉa hè”.
Người phụ nữ này có thể giúp tăng kích thước vòng 1, làm to vòng 3, trẻ hóa làn da, thậm chí có thể làm nhỏ khuôn mặt bằng cách…tát thật nhanh, thật mạnh và liên tục vào các khu vực đó.
Tata Sombutham, từng được đào tạo tại Thái Lan nói rằng, cô là chuyên gia làm đẹp bằng phương pháp “tát vào mặt” và chi phí sẽ khoảng 350 USD (7,2 triệu VNĐ) cho 15 phút “ăn tát” tại salon của cô ở San Francisco, Hoa Kỳ.
Dùng bàn là xóa nếp nhăn
Cũng trong chương trình “Virus người sao Hỏa” phát sóng trên đài truyền hình Hàn Quốc, một cô gái đã khiến người khác kinh ngạc khi tiết lộ bí quyết căng da của mình là dùng bàn là hơi để là phẳng nếp nhăn.
Cô dùng một chiếc bàn là loại vẫn dùng trong gia đình, thuộc cỡ nhỏ, để chế độ làm nóng nhỏ nhất. Sau đó, cô sử dụng hơi tỏa ra từ chiếc bàn là để làm nóng vùng da bị nhăn. Cô sử dụng bàn là hơi là lên những nếp nhăn trên da mặt, da tay, trên cổ, vùng bụng, vùng nách…
Tuy nhiên, hành động này bị khuyến cáo là rất nguy hiểm với da, bởi những vùng da có nếp nhăn thường rất mỏng và nhạy cảm, làm như vậy dễ gây bỏng, thậm chí thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét